• ARCHIVES 
  • » [quote]**i got inspired by ate kim kaya i had my story here... wala lang just to share...**[/quote] [align=center][b]"Night Walks"[/b][/align] [i]it's funny how everything started. i didn't even had

Pages: 1..12345678910111213..13

[quote]**i got inspired by ate kim kaya i had my story here... wala lang just to share...**[/quote] [align=center][b]"Night Walks"[/b][/align] [i]it's funny how everything started. i didn't even had

sasha008
» FTalkAddict
FTalk Level: zero
1969-12-31

Re: [quote]**i got inspired by ate kim kaya i had my story here... wala lang just to share...**[/quote] [align=center][b]"Night Walks"[/b][/align] [i]it's funny how everything started. i didn't even had

^wow thanks .. STILL waiting
eclipse_twins
» FTalkAddict
1969-12-31

Re: [quote]**i got inspired by ate kim kaya i had my story here... wala lang just to share...**[/quote] [align=center][b]"Night Walks"[/b][/align] [i]it's funny how everything started. i didn't even had

[quote]Before u read, i'm warning you... inspired ako ngayon kaya medyo pamatay 2ng chapter na 2... ahaha prepare yourself for unexpected twist of events! :lol: :lol: :lol:[/quote] [u][i][b]Chapter 10[/b][/i][/u] Awoot. Ang pinakaaayawan kong Strike 3. It’s right in front of me… or should I say, “us”, as in “Lem and me.” Ang strike 3 namin, si Nikki. “Bestfriend Jae? Anong ibig sabihin nito? Date ba to?” “Nikki, wala. Napaaga kasi yung punta ni Lem and we both haven’t eaten breakfast yet, kaya sabay na kami.” I know she wasn’t satisfied with my answer but I’m glad prineno niya yung bibig niya. Nikki is kind and sweet but has the tendency to be nosy and tactless. Kaya nga hindi ko alam minsan kung magkukwento ba ako and magsasabi ba ako ng secrets ko sa kanya eh. I asked Nikki to eat pero she refused and said kumain na siya. With that, niligpit ko na yung dishes and nakuntento siya sa pakikinig ng Secondhand Serenade sa sala. “Jae, I”ll help.” “No Lem, it’s okay.” “Nakikain na nga ako di pa ako tutulong.” “Okay, sige na nga, if you insist.” Lem and I washed the dishes and tinuloy namin yung naudlot na kwentuhan. I learned a lot about him and how he loved his family. He is an only child and his father works abroad. I find it touching din na close siya sa mama niya na housewife, but I don’t think to the extent na mama’s boy na siya. Maya-maya, si Cloud na yung dumating. And I saw that she was quite amused to see Lem and I in the kitchen. “Hey Jae! Hi Lem! Makiki-soundtrip lang ako kay Cloud ah. I’ll leave you two there.” She said those words with a chuckle. Alam kong may ibang iniisip yung lokang yun pero hindi na ako nag-react, baka kasi may marinig pa si Lem. Mamaya kami magtutos ng bruha. Wala pa atang 5 minutes, nag-aaway na si Cloud and Nikki sa sala. “Ano ba Cloud! Secondhand Serenade nga eh!” “Kanina ka pa Nikz. Sabi mo after ng ‘vulnerable’ ako na. Ngayon tapos na ayaw mo pa rin. Underoath na tayo!” “Ang ingay naman!” “Naman… This is MY music Reinventing your exit... Behh!” Pasaway talga tong dalawa. Di papaawat eh. Pero na-concern agad si Lem. “Jae, di kaya dapat awatin na natin sila?” “Ahaha… no need. Ganyan talaga sila. Magkakasundo rin sila.” After I said that, nagkasundo nga sila… Matchbook Romance ang pinakinggan. And after I said that as well, dumating na ang last guest. Si Aljay. At guess what? Yes. Naabutan niya kami sa kitchen. This is one BIG “ooppss” moment. Natahimik lahat and I knew I needed to break the silence. “Hi Aljay. You could stay sa sala with Nikki and Cloud. Matatapos na kami ni Lem dito maghugas.” Medyo kabado ako pero eto na naman ang magic ko, I was able to show poise and composure with saying that. However, unexpectedly Aljay didn’t respond with the way I did. “You trust Lem? Para sayo naghuhugas lang kayo at tinutulungan ka lang niya but do you know what he could do? If I were you stay out of him.” “Huh? What do you mean? He’s nice and we’re not doing anything.” “He may not what he appears to be.” You could say that to yourself! Yun yung gusto kong sabihin but I didn’t. I don’t want na dagdagan ang init ng ulo dito. “I don’t know where we’re going with this conversation. But mind you, I do not accept insults in my house.” I was losing my patience and along with that I might lose my composure too. Pati si Cloud at Nikki nagulat and I know that they knew very well, I will have an ultimate outburst. “Hey, hey, cool it Aljay. Wala silang ginagawa. At kung meron man, tingin mo ba papabayaan lang namin ni Nikki si Lem?” Buti sumingit na si Cloud, kung hindi baka binasura ko na yang possessive na ewan sa harap ko. Pero humirit pa talaga siya. “I’m just trying to think of you’re safety, Jae. Baka kung anong gawin sayo ni Lem.” That’s it! I am going to kill Aljay! Why won’t he just shut up?! But before I could say anything, nauna na si Lem. [i][b]“Pasensiya na Aljay. I didn’t know you’re going to act this way samantalang wala kaming ginagawa at wala akong gagawin. Tingin ko hindi naman kailangan ni Jaelyn mag-explain at maging defensive because she wasn’t, isn’t and will never be yours.”[/b][/i]

Last edited by eclipse_twins (2008-05-10 23:07:16)

maree12
» FTalkManiac
1969-12-31

ate aclipse, pasensya ulit kung ngayon lang nakatambay. dami ko na palang chaps na na-miss. bilib pa rin ako sayo.=) sino naman kaya yung asungot na dumating. panira ng moment.haha.:D BTW, anong meaning ng usap-usapan na hentai? tama ba?:O:question:
meng.o3
» FTalkElite
1969-12-31

[quote=LEMbot]“Pasensiya na Aljay. I didn’t know you’re going to act this way samantalang wala kaming ginagawa at wala akong gagawin. Tingin ko hindi naman kailangan ni Jaelyn mag-explain at maging defensive because she wasn’t, isn’t and will never be yours.”[/quote] :arrow: OMG. nakakapanahimik. lol. did lem really said that? wow.
angel_in_tears08
» FTalker
1969-12-31

:wow: astig...:thumbsup::D :penguin:

Last edited by angel_in_tears08 (2008-05-10 10:01:14)

sasha008
» FTalkAddict
1969-12-31

^wow naman kilig to the bones ako .. hehe .. medyo hindi ko lang na feel yung story .. gabi na kasi pinapapatay na yung comp... anyway gudnyt to all and gud morning since it`s 12 na .. i`ll agen wait for the next chap .. AND THE HENTAI ^_^
Lightness
» FTalkAddict
1969-12-31

Kala ko makakahome-run na si Lem kay Jae, kaso na strike 3 pa, na-out ni Aljay :D Pero mukhang may resbak kagad c Lem already decided to get a homerun! =D
babaylan_ayla
» n00b
1969-12-31

w0w.. Lem sure knows how to talk.... but i think i know what Jae would feel after THAT... loooooooooove the story.!!!! hoping for the next chap.. i'll be waiting here....Ü :D
shealla(:
» FTalker
1969-12-31

waw ! wat a beautiful story.. love it :) ..next ! next ! next ! hahaha ! ..just kidding ;) .hoping & waiting for the next chap :)
sHy19
» FTalkAgent
1969-12-31

waaaaah there's already an update.. weeh... cool... i love the last part :wow: astig \m/ :lol:
alphatama
» FTalker
1969-12-31

Si Lem ay Batas! Batas si Lem! Ahihi. Ang ganda nung update. Gadd. =) Makatindig balahibo siya. Woo. :lol:
xxBUBBLiExx
» FTalkElite
1969-12-31

tama yan tama yan.. =) buti nga sayo aljay.. =D
MiNEKOARCH
» SuperFTalker
1969-12-31

wahahaha. so kewl! so, aljay had a crush on jae? :paranoid: wew. anyway! next next next!! nae-excite na ko. lol. so kilig naman. hahahahaha GO LEM!! woohooo!! :wow: :wow:
sasha008
» FTalkAddict
1969-12-31

^ i think no .. masyado lang 'cool' si Aljay at kala niya lahat ng girls patay na patay sa kanya. Inaabuso niya lang yung pagkakaroon ng crush sa kanya ni Jae. It` just my opinion ..
pinkblack08
» FTalkWhiz
1969-12-31

ay grabe kagulat sya..ayaw pakawalan c jae!haha..naupload ko n pics(ngayon ko lang ngawa kc nag-vacation pa ko..peace :lol:)mamaya,ilalagay ko..haha bitin e
MiNEKOARCH
» SuperFTalker
1969-12-31

@ sasha008: siguro nga.. hihi i agree na rin. lol. --- weeeeeee.. im so excited for the next chapter. :P
kristina08
» FTalkManiac
1969-12-31

sis! bitin aman eh...wow! astigin si Lem eh..hahaha [quote]“Pasensiya na Aljay. I didn’t know you’re going to act this way samantalang wala kaming ginagawa at wala akong gagawin. Tingin ko hindi naman kailangan ni Jaelyn mag-explain at maging defensive because she wasn’t, isn’t and will never be yours.”[/quote] tingin ko lumabas na rin pagkapossesive ni Lem? ahaha love triangle i-tetch!:lol: I go for Lem!=D
sasha008
» FTalkAddict
1969-12-31

^I go for Aljay. Ako ang babaeng adik sa crush. Haha. Just joking. Gusto ko sana si Aljay, kaya lang may pagka stubborn. so I think Lem will be okay. Sweet naman sya eh haha :D
kristina08
» FTalkManiac
1969-12-31

^ ahahaha..oo nga noh..kso isa ako sa mga gurl na sawi sa crush..lolz! :lol: di ko type c Aljay eh, di ko xa maimagine :lol:
`mizeL
» FTalkWhiz
FTalkers ♥♥ My Threads!
1969-12-31

Charrrrrrrrrrrrrrrrrr! :lol: first word na lumabas sa bibig ko matapos kong basahin tong chap na toh. ewan ko kung bakit lols Hunga, parang ayos din si Aljay kasi yung si Lem parang too good to be true xa e. :lol: wala lang :P - - - - [quote=Lightness]Kala ko makakahome-run na si Lem kay Jae, kaso na strike 3 pa, na-out ni Aljay :D [b]Pero mukhang may resbak kagad c Lem already decided to get a homerun![/b] =D[/quote] Exactly!!!!! haha :P - - - - pinkblack08 : hala, ayan na yung mga hentai LOL :lol:

Last edited by `mizeL (2008-05-11 12:52:24)

• ARCHIVES 
  • » [quote]**i got inspired by ate kim kaya i had my story here... wala lang just to share...**[/quote] [align=center][b]"Night Walks"[/b][/align] [i]it's funny how everything started. i didn't even had

Pages: 1..12345678910111213..13

Board footer

© 2024 F Talk

Current time is 03:54

[ 9 queries - 0.086 second ]
Privacy Policy