• ARCHIVES 
  • » [b][align=center]Absolute love by gossipgirl03[/align][/b] [align=center][b] The Author[/b] [/align] [quote]I'm Tanya. 12 years old lang! :D I'm living in the Philippines. Currently studying in Cavit

[b][align=center]Absolute love by gossipgirl03[/align][/b] [align=center][b] The Author[/b] [/align] [quote]I'm Tanya. 12 years old lang! :D I'm living in the Philippines. Currently studying in Cavit

dyEsiE013
» FTalker
FTalk Level: zero
1969-12-31

Re: [b][align=center]Absolute love by gossipgirl03[/align][/b] [align=center][b] The Author[/b] [/align] [quote]I'm Tanya. 12 years old lang! :D I'm living in the Philippines. Currently studying in Cavit

hehe, nice troy!! :D haha, baka sila magkatuluyan niyan.. hehe, joke sympre kay darren pa rin ako.. :lol: nice chapter!! :lol: next na puh! ;) :penguin::penguin::penguin:
gossipgirl03
» FTalkGeek
1969-12-31

Re: [b][align=center]Absolute love by gossipgirl03[/align][/b] [align=center][b] The Author[/b] [/align] [quote]I'm Tanya. 12 years old lang! :D I'm living in the Philippines. Currently studying in Cavit

Here's the update!:: .,Chapter XVI .. [b]DARREN'S POV:[/b] Nasa party pa rin kami at banas na banas na ako kay Christine. Nakayapos siya sakin kala mo naman close kami. Bad trip. Naiinis rin ako sa Kuya niya. Mag sama sila. Nakaupo ako sa upuan katabi si Tin. Siyempre, nakikipag usap siya sakin. I'm roaming with my eyes. Searching for JJ. Is she with Troy? "So that was Julianne huh," She said. Sa lahat ng sinabi niya, yun lang ang pinansin ko. "Why?" "I can still remember the day you rejected me because of her." "That's extremely great. So nakita mo na siya, kaya pwede ba, tama na. Wag ka ngang yumapos sakin." Bad trip siya. Tumawa lang siya. "What's funny?" "I can't believe she was your sister. Akala ko childhood friend mo lang." "And so what?" I asked her. "I can understand your feelings. I love Troy too." Banas!! I removed her arms from mine. "Your feelings for Troy is just for siblings." "Anong ibig mong sabihin?" "I love JJ not as a relative. I want her to become mine. I love her more than anyone else in this world. Get it?" Mukhang na shock siya run. "What are you talking about? Siblings can't get married nor become a couple!" "That rule isn't in my rule book. So I'm telling you, quit trying to get close to me or you'll get more hurt!" I tried to stand but she held me. "Wait! Hindi ako papayag na siya ang ipapalit mo sakin!" "Ipapalit? FYI, siya na talaga ang nasa puso ko since I was a kid!" Lalong sumama ang itsura niya. "No way! What you are saying is impossible!" "It is possible. Kaya pwede ba, tantanan mo 'ko. Mag sama kayo ng kapatid mo." "Are you jealous of Troy?" She asked me. Tinatanung pa ba yun? "So?" "You should be." WHAT did she mean? "Ano?" "Troy will take her from you and you'll become mine, someday. Darren." Takteng to. Desperada. "Ah ganun? Kakatakot naman. Grabe. Tigilan mo nga ako." "Troy would do anything for me." "E di magsama kayo." "He's my twin after all. And he'll do anything for my happiness." Napakamot ako ng ulo. "I'm telling you. JJ won't fall for him 'cause SHE likes me." Ngumiti siya. Buwisit 'tong babaeng to. Kahit na ba magkagusto si JJ run e di ko naman siya magugustuhan! Suddenly, the announcer has spoken. "Everyone, this will be the last dance for this night. We thank you all for attending this party." A very nice music played. Yung 'King and Queen of hearts' "Let's dance." yaya ni Christine. "Hell no." I answered. [b]JJ'S POV:[/b] Ipinakilala lang pala ako ni Mama sa mga friends niya. Bumalik ako kung san kami nakaupo ni Troy at yun, nandun pa rin siya. "Sit down with me." yaya niya. NO WAY. Baka mabuko pa ako. "Ayoko nga-" "Everyone, this will be the last dance for this night. We thank you all for attending this party." announce nung emcee. "Let's dance, JJ." "Call me Lianne for God's sake!" He stood up and held my hand. "I haven't agreed yet-" "Let's go." Hinatak niya ako sa dance floor and kahit na hindi ako ganun kagaling sumayaw, nakapag sasayaw kami. I can't look at him in the eye. "What's wrong with you? Searching for your bro?" "Shut up." I saw Kurt. He was holding a glass of wine while looking at me. Naman e. I saw Mom either. She was smiling at me. No way. She can't be thinking that I have a good relationship with this caricature! Where's Darren? I saw him, Christine's clinging on him. He was staring at me like he was mad. He pulled Christine to the dance floor either. "Oh, they're dancing too huh." "Lumayo.. Tayo.." I said. "Why should we?" "Baka kasi maging uncomfortable sila e.." "Really... O baka ikaw?" Unfortunately, Troy stopped leading the dance and pulled me to Darren and Christine who also stopped from dancing. I can't look at Darren but I know he's looking at me. "Hey guys." Troy greeted. "Hey Troy. How are you doing with Julianne?" "We're doing fine. I guess we'll be close friends after all. Right?" "Y-Yes.." I said. Lalong lumalim ang tingin ni Darren. Ito naman ang gusto ko di ba? Ang makahanap ng guy para mapatunayan ko kay Darren na we are not meant for each other. "Have you told Darren, about the transferring thing?" He asked. "What's that?" Darren asked. "Oh right. Darren, we're transferring to your school!" Christine said. "What?" Darren can't believe what they said. They continued chatting but I never thought of answering back. Hay.. Bahala na. --...--..--.. <Car> Natapos na rin ang party sa wakas. Pagod na ako e. " "JJ." "Ano? Kung kelan uuwi tsaka ka pa-" sasagot dapat si Darren para sakin but I ran to Troy. "Lianne!" Kurt called for me. Psakay na kasi kami ng car nun. "What is it Troy?" "It's indeed a great meeting and a great night with you. You're pretty interesting. Let's meet again." "Sure." Basta wag ka lang mambubuko. "You're interesting, JJ. I like it." And he leaned and kissed my cheeks. Blush. Blush. He ran away. What's up with that?! As I went back to the car, Kurt won't talk to me and Darren too. Nakita nila siguro. Nyaaaayy...!! "Wow! Troy Santos has taking a liking for my dear Julianne." Pang aasar ni Mommy kate habang umaandar yung kotse. "No! Of course not-" "But actually.." sabi ni Mama. "I like him for you." [b]What the heck?![/b]

Last edited by gossipgirl03 (2009-01-06 03:35:20)

Karen.Karen11
» FTalker
1969-12-31

waah :o bwiset ka troy :evil: bakit kailanan mo sumingit sa buhay nila jj??? :evil: wa.... :o ate next na hehe ganda eh hehe.. :D :D:thumbsup:
annxchen
» FTalkManiac
1969-12-31

oh my gosh! but it would be nicier if troy is mine and yours JJ is Darren. haha. jowk lang noh. :retard:
-RACH.
» FTalkManiac
1969-12-31

wooo! nice gndaaa! next na sis. xxp
alemracloveyajr
» FTalkGeek
1969-12-31

[quote=gossipgirl03]alemracloveyajr:: Wahaha! Dapat pala puro girls nilagay ko tas isang boy lang.para di ka nacoconfuse :lol:[/quote] haha. pero nakapagdecide na ako.. si TROY na akin! woooo! go troy! ILY! :wow: idol ko na si troy! :] bwahahaha. :evil: update naa! :D
rielabsyousomuch
» FTalker
1969-12-31

wth! hindi pede! pano na si kurt? nyahahah. ako lang talaga ang sumusupurta ke kurt ha?? waaa. okay lang. hahaha XD
keanutt
» FTalkManiac
1969-12-31

this story make me kilig... so ganda...
jovie_toni
» FTalker
1969-12-31

nice chap poh!!!! nxt na.......:)
saichi03
» FTalker
1969-12-31

Nice story as usual! When's the next update?! I can't wait!! =D
*nicz.love
» FTalkWhiz
1969-12-31

whahaha! desperate housewife from hell. xD =D keep posting sis!;]
fLutterblue07
» FTalkAddict
1969-12-31

,,nakakainis si troy.. sumisingit.,,. urgh! btw, nice update sis.. keep it up! :)
gossipgirl03
» FTalkGeek
1969-12-31

Sorry for the late update. :D This will be short. =| Sorry. ., Chapter XVII [part one] "What?" I uttered. I glanced at Kurt and Darren. Mukhang na shock sila. "What what?" Mom repeated. "Ma, okay ka lang? E napakapresko nun eh." sabi ko na nga. "Oo nga. Oo nga." gatong ni Kurt. Narinig ko napangisi si Darren na parang di makapaniwala. "Sus.. Nagpahalik ka nga." Blush. Blush. Blush. "Dedeny ka pa. Totoo naman." sabi ni Darren. Nakakainis!! Epal talaga 'tong si Darren. "I'm sure that Troy is just a maniac." Kurt said. "Oo nga!" sabi ko. "Hindi ko naman alam na gagawin niya yun eh!" "Dapat umilag ka!" singit ni Darren. "E paano ako iilag e biglaan nga?!" "Kunwari ka pa e, gusto mo naman!" sabi niya. We're glaring at each other. Nasa pagitan namin si Kurt eh. "Bakit ba?! Hindi ko naman talaga alam e! Hindi ako flirt para pumayag nang basta basta!" "E bakit di ka nagalit?!" "Kasi nga nakatakbo ba siya!!" Ampf naman to si Darren! Napaka dumi mag isip!! Buwisit talaga!! "Stop it, Darren. Julia." suway ni Mama. "E kasi Mama e.. Kung manisi.." "E totoo naman e! Nagpapatawag ka pa nga ng 'JJ' e!" "E bakit?! Nickname ko naman yun ah!" "Pero para lang sakin yun!!" Natahimik kami saglit. Please, don't give clues to any of them kung ano man ang nararamdaman ni Darren para sakin. Please. "E.. E bakit ba?! Siya lang naman yun eh!" "Kahit na ba-" "STOP IT, I said." Mom repeated. "Tama na. Napaka ingay niyo." dagdag niya. Napabuntung hininga siya. "Actually, Lianne. May point naman si Darren.." Pati ba naman si Kurt?! "Hindi nga-" "Basta. I like him for you, Julia. Troy Santos is one of the best guys around. I like Christine for Darren and Janna for Kurt. That's what it is." "Ma! Ayoko nga run!" sabi ni Darren. "And Janna and I aren't even close!" dagdag ni Kurt. "At ayoko nga kay Troy!! Mayabang yun!" I added. Napakamot ng ulo si Mama. "Quit complaining." "There are A LOT of better guys around for JJ!" sabi ni Darren. "Oo nga!" sabi ko. "Gaya nino?" tanong ni Mama. Silence. Silence. Darn. "Like.. Me.." Na shock ako sa sinabi ni Darren. Darren?! Are you trying to expose our secret?! Napatingin kami lahat kay Darren. Naman eh!! "Ah.. He's.." Napatawa si Mama. "You're right. Like you." "What?" I asked. "Sayang nga lang, mag kakapatid kayo eh." dagdag ni Mama. Relief. Pero parang sumara na ang isang pinto ng feelings ko. Parang stinate ni mama na wala kaming magagawa ni Darren. "We're really not siblings at all, Ma." sabi ni Kurt. Nye.. Kurt.. Ano ba.. Wag niyo nang palakihin pa.. "Yes, not by blood. Pero para sakin, magkakakapatid kayo. So stop hoping, okay? Kayo talagang mga bata kayo.." Natawa si Mama. But I can feel this strange aura saming tatlo. Ewan ko ba. Parang bad trip ang dating. I kept thinking and thinking that there's this possibility for the two of us. For Darren and I. Malay ko ba. Love ba to? Ewan ko.. I keep wishing and wishing. [b]Even though I know that hoping would just hurt myself.[/b]

Last edited by gossipgirl03 (2009-01-09 01:52:59)

jovie_toni
» FTalker
1969-12-31

ay! ang iksi nman!!!!:cry: btw,nice chap poh!!!!! nakakatawa! hehehe............
_berii.^ü
» FTalkAgent
1969-12-31

woo. late na ku! hahaha! nman yang c mama nila e. =d next na po! :D
-RACH.
» FTalkManiac
1969-12-31

aww. haha. mommy namn KJ! haha. xxp =D=D
dyEsiE013
» FTalker
1969-12-31

ang ikli!.. hehe,, next na po.. :lol: :penguin::penguin::penguin:
fLutterblue07
» FTalkAddict
1969-12-31

...oo nga ang iksi.. wpo, ok lang yan sis.. nice update btw.. :)
*nicz.love
» FTalkWhiz
1969-12-31

whahah! niec. niec. niec! troy is such a maniac. weewoot! bad cheetah.=D next naa po!;]
alemracloveyajr
» FTalkGeek
1969-12-31

waa! nasan na si papa troy?.. haha. miss ko na yun. :] bleh for kurt and darren. hanggang magkapatid lang kayo! :evil: toinx! update na po! :]
  • ARCHIVES 
  • » [b][align=center]Absolute love by gossipgirl03[/align][/b] [align=center][b] The Author[/b] [/align] [quote]I'm Tanya. 12 years old lang! :D I'm living in the Philippines. Currently studying in Cavit

Board footer

© 2024 F Talk

Current time is 18:47

[ 9 queries - 0.551 second ]
Privacy Policy