• ARCHIVES 
  • » where do you want to go?? and write the reason why.. go go go! i want to go to italy.. wala lang, just wanna take picture2x para friendster! hahahaha.. :D

where do you want to go?? and write the reason why.. go go go! i want to go to italy.. wala lang, just wanna take picture2x para friendster! hahahaha.. :D

/*/love.ceii/*/
» FTalkFreak
FTalk Level: zero
Some FTalkers ♥ My Threads!
1969-12-31

Re: where do you want to go?? and write the reason why.. go go go! i want to go to italy.. wala lang, just wanna take picture2x para friendster! hahahaha.. :D

australia! here i come!
-zhweetilicious-xo-
» FTalkAddict
1969-12-31

Re: where do you want to go?? and write the reason why.. go go go! i want to go to italy.. wala lang, just wanna take picture2x para friendster! hahahaha.. :D

firstly i wanna go to korea..pra ma meet ko ung SUPER JUNIOR..that would be fun..lalo n c DONGHAE..pra makiss nd mhug ko cia.. nd i wanna go to taiwan..of course of course para ky MIKE HE....i love him soo mch.. nd s paris..kc dti p gs2 ko n dun mgpnta..
clang0509
» n00b
1969-12-31

gusto ko mapadpad sa europe .wahaha maganda kasee .maeejoy ko ang bakasyon sa mga ganung lugar
kp_34
» n00b
1969-12-31

akuh sa japan nd korea !! pwah mmktah kuh mgah ichibansz kuh nd mkbli ng album nlah !
i i LeA i i
» FTalkAgent
1969-12-31

i want to go to taiwan..para mkta ko c wu zhun!!:D
aRies04991
» FTalkElite
1969-12-31

Gusto kong pumunta ng canada. pupuntahan ko pinsan ko dun. hehe lolz
kristina16
» SuperFTalker
1969-12-31

sa bahay nya... =D:D
shyprincess_abe
» Banned
1969-12-31

gusto ko sa US at London at Korea para may snowss =)
butterfly_lady_08
» FTalker
1969-12-31

australia to see kangaroo's singapore to see the jurung park with rubber matte floors US to see hollywood:lol:
cla_15
» FTalkElite
1969-12-31

i want to go to..america para makakita ng snow..tapos alis din ako kaagad!:D
kudo37
» FTalker
1969-12-31

I want to go to the manga world, because I love mangas especially detective conan.
kclity
» FTalkAddict
1969-12-31

dubai. australia.. :D :D
emo_aq_18
» n00b
1969-12-31

.. gs2 co pmnta sa disneyland sa hk. astiiiiig. ^^. and meet MINNIE MOUSE. haha, :D

Last edited by emo_aq_18 (2008-05-29 02:30:01)

kclity
» FTalkAddict
1969-12-31

ai aquh din s2 quh pnta ng disneyland or kng san man makikita c marvin the martian.. sn b? :crybaby:
pinkblack08
» FTalkWhiz
1969-12-31

japan and s.korea!!! kasi maraming gadgets sa japan at masarap na fud! :cool: gusto ko ring pumunta s south korea kasi maraming artista dun na magaganda at gwapo!haga
koleen_shigella
» FTalkAddict
1969-12-31

i wanna go to any country basta may disneyland.. hehehe
reikazek
» FTalkElite
1969-12-31

kung nasan man ung si mark.. kasi aman... hindi ko alam kung asan sya
marvin13
» FTalker
1969-12-31

i want to go to hell
emlodee
» FTalkWhiz
1969-12-31

i want to go to malinta, valenzuela.. hehe para makapunta ko sakanila at mkitulog at kumain haha .
reikazek
» FTalkElite
1969-12-31

i want to go to laluz resort,, para mahanap ko na asawa ko
  • ARCHIVES 
  • » where do you want to go?? and write the reason why.. go go go! i want to go to italy.. wala lang, just wanna take picture2x para friendster! hahahaha.. :D

Board footer

© 2024 F Talk

Current time is 04:28

[ 10 queries - 0.041 second ]
Privacy Policy